nahulog ako sa upuan katatawa….

LADY: doc, meron po akong brownish
discharg e. Parang
na-infect.
DR : gaano kadalas ka mag sex?
LADY: Once a year po.
DR : Ahh, hindi yan infection, KALAWANG
YAN!!

GIRL: Ang puti ng bird mo!
BOY : Abasyempre! Likas papaya ata
gamit ko dyan!
GIRL: Ginagamitan mo din ba ng downy?
BOY : Bakit, bango ba?
GIRL: Lambot eh!

GMA: Ano bang hinahanap mo dyan sa 3 in
1 coffee mo at
kanina ka pa silip nang silip dyan?
Erap: Hinahanap ko yung libreng asukal!
May nakasulat
kasi na “Sugarfree.”
GMA: Bobo! Banda yun!

Bitoy: Dagul, bakit ang pandak mo?
Dagul: Kasi, bata pa lang ako, ulila na
ako.
Bitoy: Anong kaugnayan nun sa pagiging
pandak mo?
Dagul: Sira pala ulo mo! Wala ngang
nagpalaki sa akin!

Mr: kung marunong ka lang sanang
maglaba, eh di
nka2tipid sana tayo ng 2000 sa maid..
Mrs: hmmph!! kung ikaw mgling sa kama ,
eh di nakatipid
tayo ng 7500 sa driver!
Doc: kambal anak mo. sister mo nagbigay
ng names
Ina: eh tanga un doc, ano pinangalan sa
mga anak ko?
Doc: sa girl, DENICE.
Ina: aba, ok un! eh sa boy?
Doc: DENEPHEW..

So n: Ma, bakit kayo tumatalbog sa
ibabaw ni daddy??
Mom: Wala anak, pinapaliit ko lang
tiyan ng Daddy mo.
Son: Nye! Mapapagod ka lang kasi
hinihipan din uli yan
ni yaya!

A black baby was given a pair of wings
by a fairy….
Baby: does this mean im an angel??
Fairy laughs….
Fairy: Of course not! negrang ‘to,
ambisyosa! Paniki
ka!

doc: iho, bakit mu naman sinapak ung
lalaki kanina?
Boy: e doc, nakita niya na ninenerbyos
ako ako sa
resulta ng AIDS test! tapos sasabihin
pa niya…
THINK POSITIVE pare!

In a petshop…
Custom er (talking to a parrot): “Hoy!
can you speak
ha? can you speak? BOBO!’….
Parrot : “Yes, I can! Ikaw? Can you fly,
ha? Can you
fly? GAGO!”

Bigo sa pag-ibig??
Maghan ap na lng ng….
KUBA – mapagkumbaba
PILA Y – di ka tatakbuhan
BULAG – la paki sa looks
PIPI – di nagbibitiw ng bad words.
at eto the best….
DULING – di ka hahayaan mag-isa!

Magk aibigan kumakain….
Pedr o: Anong palaman ng tinapay mo?
Juan: Kiso!
Pedro: Kiso? Ano ka ba nakakahiya ka!
Hindi yan kiso!
Chess yan.. CHESS!!

Anong tawag sa uod na nasa gitna ng
kalsada??….. e di
matapang!!

Baliw1: bakit ang airplane, pag umiikot
ang elisi,
umaangat sa lupa?? bakit ung bintilador
kahit umiikot,
nasa mesa pa rin??
Baliw2: Tanga ka pala e! kasi ung
bintilador may
kurdon, pinipigilan yon!

3 Baliw sa Mental nagku2wentuhan. ..
B1: ako presidente dito!
B2: wala ka sa akin! ako si bush,
presidente sa
america !
B1: cno nagsabi?
B2: Ang Diyos!
B3: At kelan kita sinabihan??

P rof: who among u experienced having
sex with a
ghost??
Juan raised his hand…
Prof: Really?? how does it feel to have
sex with a
Ghost?
Juan: Ay pucha! Akala ko goats!!

Q: Bakit tahimik magbukas ng medicine
ang tanga??…..
A: Ayaw niyang magising ang mga
sleeping pills..
Nyahaha!!

Erap writing on a slumbook…
Favor ite actor:
Arnold
Schawrze.. (erase)
Schaw.. (erase)
Swarzen.. (erase)
Washen.. (erase)
Swachen.. (erase)
Arnold Clavio..

Teac her: jigs, ano susunod sa 7?
Jigs: 8 po!
Teacher: sa 2?
Jigs: 3 po!
Teacher: ang galing mo! sino nagturo
sayo?
Jigs: tatay ko po!
Teacher: O sige, ano susunod sa 10?
Jigs: Jack po!

 

 

Forwarded by: Noel S.

Leave a comment

No comments yet.

Comments RSS TrackBack Identifier URI

Leave a Reply

